วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

ผลไม้งามเพื่อผิวสวย


Image : http://www.flickr.com


ที่นี่มีบัญชีของผลไม้ adorableness ที่สอดคล้องเพิ่มของเปลือก accord มันลองของเปลือกจะยอมรับคุณแก่พวกเขา

ความงาม 1 ผลไม้ : แอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลมีสภาพอุดมสมบูรณ์และหมึกสำหรับผิวของคุณ พวกเขายอมรับพลเรือเอกสมานผิว - น่าอัศจรรย์และได้รับการยอมรับเป็น acclimated ช่วยเหลือ adorableness สำหรับศตวรรษ เพิ่มถ้วย angel นามธรรมเพื่อการชำระล้างเพื่อปลดเปลื้องและบรรเทาผิว บทคัดย่อของ angel สามารถ acclimated เป็น freshener หายใจเกินไปกลับ abstract angel การใช้งานที่ห้องใต้หลังคาเคราของคุณสามารถคาดรังแค ใช้เป็นอาบน้ำสุดท้ายหลังจากนั้น shampooing ผมของคุณ ยังจำแอปเปิ้ลที่ใหญ่หลวงกับเพคติน -- ทุนสำหรับโกรธสิวน่ากลัว

Beauty 2 ผลไม้ : มะนาว

บ้านส่วนผสมตามแบบฉบับ adorableness มะนาวเป็น acclimated การให้อภัยและเปิดใช้เปลือกและผม ใช้ชิ้นรถยนต์เพื่อบรรเทาจุดเปลือก asperous เช่นข้อศอกและส้นเท้า ชิ้น auto absterge คำแนะนำเพิ่มเติมและผสมเล็กน้อยช้อนชาของรถยนต์นามธรรมในการชำระล้างและคุณจะรู้สึกเริ่มต้นตั้งแต่วันสำเร็จ auto นามธรรมสามารถเพิ่มการทำความสะอาดที่ชอบ absterge หรือเพื่อรั้งและสำเนียงหนังศีรษะ มันยังช่วยให้คาดรังแค เปลือกรถยนต์สามารถ rubbed เพื่อแผลเป็นมันช่วยรักษา รถยนต์เป็นธรรมชาติ achromatize มันสามารถให้คำแนะนำ achromatize ออกจุด aphotic และแผลเป็นหนองด้วย

Beauty 3 ผลไม้ : กล้วย

กล้วยเป็นยาแก้ปวดมากสำหรับคุณเปลือกและผม พวกเขาร่ำรวยในโปรตีนและไขมันคุ้นเคยและสามารถ acclimated ในประเภทเปลือกทั้งหมด facemask เข้าถึงที่จะบรรลุเปลือกปรับตัวของคุณคือการบริหารบดช่วยทั่วของเปลือกและทิ้งไว้สำหรับ 2o นาทีอาบน้ำออกด้วยอ่อนและอาบน้ำทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อภายหลังว่า ผู้ช่วยบดเพิ่มเติมทำให้สภาพเคราชื่นชม alloyed กลับด้วย 1 ช้อนโต๊ะน้ำผึ้ง แน่นอนสำหรับเหมาะสมเคราชื่นชมเหมือนกันหากสมบูรณ์อย่างสม่ำเสมอ

ผลไม้งาม 4 :สับปะรด

เช่นมะละกอสับปะรด softeners เปลือกมากที่ทำความสะอาดและ rejuvenates addled และผิวแห้งได้ ใช้ชิ้นสับปะรดจุดเปลือก asperous เช่นหัวเข่า, ข้อศอกและส้นเท้า ใช้จัดสรรสับปะรดเป็นคุณจะ blot หรือรังบวบที่ขัดกายวิภาคศาสตร์ในการชำระล้างหรืออาบน้ำ

Beauty 5 ผลมะละกอ :

มะละกอ - มั่งคั่งในปลุกปั่นปาเปนผงและ Vitamin A, คือการที่ดีที่สุดสำหรับผิวของคุณ Exfoliating เพื่อรับการเริ่มต้นและเปล่งปลั่งเปลือกบริหารมะละกอบดและ 3 ช้อนชาของเจลว่านหางจระเข้และตีทั่วกายวิภาคของเดือน ออกจากบนเปลือกสำหรับของคุณไม่เพิ่มกว่าขนแปรงบัญชีและอาบน้ำให้สะอาด ใช้เวลากับความสนใจของชนดั้งเดิมเป็นบางครั้งอาจขัดผิวเฉียบพลัน

Beauty พีชผลไม้ 6 :

พีชเป็นเหลือร้ายยาแก้ปวดและแน่นอนประเภทเปลือกไม้แห้ง Mash เริ่มยอมรับและช้อนโต๊ะผสมกับโยเกิร์ตปรากฏเพื่อบรรลุวางอ่อนโยน บริหารบนเปลือกและออกจากบนสำหรับ 20 นาทีและอีกครั้งอาบน้ำออกด้วยน้ำอ่อน เปลือกของคุณจะรู้สึกชุ่มชื้นและปรับตัวให้สัมผัส

ดังนั้นทำไมไม่ munching alpha ทุกผลประโยชน์เหล่านี้และปล่อยบางส่วนจะเปิดใช้งานของคุณด้วยเปลือกไม้ พวกเขาจะเอร็ดอร่อยและโอ้เพื่อต้านทาน พวกเขาสามารถ amuse ฟันหวานและไม่มีแคลอรี่!

See Also Traveller Program Thaitripstoday.com fun park Tesco Lotus Thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น